Thông tin ấn phẩm
158 MA-H
tutor image 1

Tâm lý học tiêu dùng : Sách tham khảo /


Tác giả: Chủ biên,

Nhà xuất bản
Chính trị Quốc gia
Năm xuất bản
1998
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Phân tích về mặt lý luận những nguyên tắc, sách lược và phương pháp tiêu thụ hàng dưới góc độ tâm lý học và những ví dụ sinh động về sự kết hợp lý luận với thực tiễn nhằm chứng minh sự tác động quan trọng của tâm lý đối với việc tiêu thụ sản phẩm.

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Công nghệ Thông tin 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×