Thông tin ấn phẩm
658.8 NG-V
tutor image 1

Marketing quốc tế


Tác giả: Nguyễn, Cao Văn,

Nhà xuất bản
Giáo dục
Năm xuất bản
1997
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Gồm đại cương về markerting quốc tế, nghiên cứu thị trường quốc tế, lựa chọn thị trường nước ngoài, thâm nhập thị trường nước ngoài, chính sách quốc tế về sản phẩm giá cả, khuếch trương, quản lý và tổ chức hoạt động marketing quốc tế

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Sách TK Tiếng Việt 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×