Thông tin ấn phẩm
658.8 RO,M
tutor image 1

Chiến lược Thương hiệu Châu Á


Tác giả: Roll,Martin,

Nhà xuất bản
Lao động - Xã hội
Năm xuất bản
2009
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Chiến lược Thương hiệu Châu Á cung cấp động lực và nội dung tuyệt vời để nghiên cứu sâu hơn về các thương hiệu và xây dựng thương hiệu châu Á. Nó khơi nguồn cảm hứng và những chỉ dẫn vô giá cho một trong những lĩnh vực " nóng " nhất của marketing.

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Du lich 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×