Thông tin ấn phẩm
381 TO-T
tutor image 1

Thị trường, chiến lược, cơ cấu: cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp


Tác giả: Tôn, Thất Nguyễn Thiêm,

Nhà xuất bản
Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản
2004
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Cuốn sách này trình bày các vấn đề về giá trị gia tăng và định vị; Chiến lược phát triển doanh nghiêp và giá trị gia tăng...

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×