Giải pháp nhằm nâng cao chấp lượng dịch vụ của bộ Lễ tân tại khách sạn Sheraton Hà Nội
Đầu mục
Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm
Nơi lưu trữ
Có sẵn
Kho Khoa Du lich
1
Marc
Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21
00115786 0028 0045ACB06D3-7BB1-417A-B30A-76612EAC7D34 005201512021632 008081223s2015||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20151202163240 $zVULEMY 082## $a910 $bVU-H 100$aVương Thị Ngọc Huyền 245## $aKhóa luận tốt nghiệp đại học : $bGiải pháp nhằm nâng cao chấp lượng dịch vụ của bộ Lễ tân tại khách sạn Sheraton Hà Nội / $cVương Thị Ngọc Huyền; GVHD: Trương Nam Thắng 246## $aKhóa luận tốt nghiệp đại học 260## $aHà Nội : $bViện Đại Học Mở Hà Nội, $c2015 300## $a79tr. ; $cA4 490## $aKhoa Du Lịch 520## $aGiải pháp nhằm nâng cao chấp lượng dịch vụ của bộ Lễ tân tại khách sạn Sheraton Hà Nội 653## $aDịch vụ 653## $aDu lịch 653## $aSheraton 852## $a05 $bKho Khoa Du lich $j(1): 05101815 890## $a1 $b0 $c0 $d0