Giải pháp duy trì và nâng cao sự hài lòng khách hàng tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
Đầu mục
Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm
Nơi lưu trữ
Có sẵn
Kho Khoa Du lich
1
Marc
Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21
00115788 0028 004F3C032B8-E5DA-48D6-880F-4BB7615A05AE 005201512021638 008081223s2015||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20151202163800 $zvulemy 082## $a910 $bVU-T 100$aVũ Như Tùng 245## $aKhóa luận tốt nghiệp đại học : $bGiải pháp duy trì và nâng cao sự hài lòng khách hàng tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake / $cVũ Như Tùng; GVHD:Mai Tiến Dũng 246## $aKhóa luận tốt nghiệp đại học 260## $aHà Nội : $bViện Đại Học Mở Hà Nội, $c2015 300## $a59tr. ; $cA4 490## $aKhoa Du Lịch 520## $aGiải pháp duy trì và nâng cao sự hài lòng khách hàng tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake 653## $aNâng cao 653## $aDuy trì 653## $aInterContinental Hanoi Westlake 852## $a05 $bKho Khoa Du lich $j(1): 05101810 890## $a1 $b0 $c0 $d0