Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake
Đầu mục
Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm
Nơi lưu trữ
Có sẵn
Kho Khoa Du lich
1
Marc
Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21
00115790 0028 004F06E1E16-BCA0-4A77-8682-5D7231684A5F 005201512021640 008081223s2015||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20151202164005 $zvulemy 082## $a910 $bDU-T 100$aDương Minh Tiến 245## $aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake : $bKhóa Luận Tốt Nghiệp / $cDương Minh Tiến 246## $aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội, $c2015 300## $a97 ; $cA4 490## $aKhoa du lịch 520## $aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake 653## $aChất lượng 653## $aHà Nội 653## $aWestlake 852## $a05 $bKho Khoa Du lich $j(1): 05101806 890## $a1 $b0 $c0 $d0