Thông tin ấn phẩm
910 NG-L
tutor image 1

Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM - Quản trị quan hệ khách hàng, PRM- Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn Melia Hà Nội : Giải pháp ứng dụng CNTT nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản


Tác giả: Nguyễn, Hoài Linh,

Nhà xuất bản
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2015
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM - Quản trị quan hệ khách hàng, PRM- Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn Melia Hà Nội

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Du lich 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×