Thông tin ấn phẩm
658.8 BE-G
tutor image 1

Cẩm nang Marketing và xúc tiến du lịch bền vững ở Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại đảo Cát Bà


Tác giả: Begoua Pita Gherardi,

Nhà xuất bản
Fundeso,
Năm xuất bản
2004
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Trình bày các định nghĩa Marketing điểm đến du lịch, xây dựng thương hiệu điểm đến, quảng bá trên phạm vi quốc tế, vé du lịch quốc tế...

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Du lich 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×