00117113 0028 004863933F4-378B-4243-8551-0441042047CA 005201609301529 008081223s2016||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20160930152933 $zminhkhue 082## $a910 $bTR-C 100$aTrần, Thị Châm 245## $aNghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Reveil của Khách sạn May de Ville Old Quarter / $cTrần Thị Châm 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội $c2016 300## $a81 tr. ; $cA4 490## $aViện Đại Học Mở Hà Nội; Khoa Du lịch 650## $aNghiên cứu 653## $aGiải pháp 653## $aChất lượng dịch vụ 653## $aNhà hàng Le Reveil 653## $aKhách sạn May de Ville Old Quarter 852## $a05 $bKho Khoa Du lich $j(1): 05101960 890## $c1 $a1 $b0 $d0