Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM-Quản trị quan hệ khách hàng, PRM_ Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn MELIA Hà Nội
00117205 0028 00413CB3DBF-0A22-4C14-88DA-2EDF208F54D0 005201609291008 008081223s2015||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20160929100801 $zthanhnhan 082## $a910 $bNG-L 100$aNguyễn, Hoài Linh 245## $aGiải pháp ứng dụng CNTT (CRM-Quản trị quan hệ khách hàng, PRM_ Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn MELIA Hà Nội / $cNguyễn Hoài Linh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội $c2015 300## $a106 tr. ; $cA4 650## $aQuản trị du lịch 653## $aỨng dụng 653## $aCNTT 653## $aPMR 653## $aHà Nội 653## $aNhật Bản 653## $aKhách hàng 653## $aKhách sạn 653## $aĐối tác 653## $aMelia 852## $a01 $bKho Khóa luận $j(1): 01602360 890## $a1 $b0 $c0 $d0