00117690 0028 00446563D7D-31A2-41C2-8BEE-9102871C8B28 005201609271130 008081223s2016||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $a20160927113013 $bminhkhue $y20160927102528 $zminhkhue 082## $a910 $bNG-M 100$aNguyễn, Thị Mai 245## $aMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Hemisphere - Khách sạn Sheraton Hà Nội / $cNguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội $c2016 300## $a84 tr. ; $cA4 490## $aViện Đại Học Mở Hà Nội; Khoa Du lịch 650## $aGiải pháp 653## $aChất lượng 653## $aDịch vụ 653## $aNhà hàng Hemisphere 653## $aKhách sạn Sheraton Hà Nội 852## $aThư Viện - Viện Đại Học Mở Hà Nội 8561# $uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2016/910/nguyenthimai1/2biathumbimage.jpg 890## $c1 $a0 $b0 $d0