00117706 0028 004DB460550-5466-445A-8D11-1CA0E3A6F3B2 005201609281136 008081223s2016||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $a20160928113608 $bminhkhue $y20160928091834 $zminhkhue 082## $a910 $bNG-L 100$aNguyễn, Thị Thu Luyên 245## $aGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội / $cNguyễn Thị Thu Luyên; ThS Lê Quỳnh Chi 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội $c2016 300## $a94 tr. ; $cA4 490## $aViện Đại Học Mở Hà Nội; Khoa Du lịch 650## $aSự hài lòng 653## $aKhách hàng 653## $aKhách sạn JW Marriott Hà Nội 852## $aThư Viện - Viện Đại Học Mở Hà Nội 8561# $uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2016/910/nguyenthithuluyen/nguyenthithuluyen_01thumbimage.jpg 890## $c1 $a0 $b0 $d0