00117770 0028 0043986E322-FFF5-4AFE-BA44-5ED9A32FC9AF 005201610051135 008081223s2016||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $a20161005113507 $bminhkhue $y20161003150040 $zminhkhue 082## $a910 $bTR-A 100$aTrần, Tú Anh 245## $aMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Tao Li, Khách sạn Nikko Hà Nội / $cTrần Tú Anh; ThS Trần Thu Phương 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội $c2016 300## $a76 tr. ; $cA4 490## $aViện Đại Học Mở Hà Nội; Khoa Du lịch 650## $aChất lượng dịch vụ 653## $aKhách sạn Nikko Hà Nội 653## $aNhà hàng Tao Li 852## $aThư Viện - Viện Đại Học Mở Hà Nội 8561# $uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2016/910/trantuanh/trantuanh_01thumbimage.jpg 890## $c1 $a0 $b0 $d0