Thông tin ấn phẩm
658 NG-N
tutor image 1

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại Công ty Điện lực Đông Anh


Tác giả: Ngô, Thị Thúy Nga,

Nhà xuất bản
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2016
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ khách hàng Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại Công ty Điện lực Đông Anh. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×