Thông tin ấn phẩm
658 LY-A
tutor image 1

Phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần Ống thép Việt Đức


Tác giả: Lý, Quang Anh,

Nhà xuất bản
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2016
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Luận văn đã tìm hiểu lý thuyết về phát triển thương hiệu để nghiên cứu; định vị thương hiệu; đánh giá công tác Marketing đối với việc phát triển thương hiệu Công ty. Tác giả đã sử dụng số liệu điều tra thực tế, kết hợp với những dữ liệu tổng hợp và đánh g

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×