Tính ưu việt trong sự kết hợp bán hàng truyền thống với bán hàng qua phương tiện thương mại điện tử tại Công ty Cổ phần XNK và đầu tư Milan Việt Nam giai đoạn 2010-2016
00120749 0027 004849BB8BA-08E4-4688-BA11-FA8796E136D6 005201801290938 008081223s2014||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20180129093658 $zhonghanh 082## $a658 $bNG-P 100$aNguyễn, Ngọc Phúc 245## $aTính ưu việt trong sự kết hợp bán hàng truyền thống với bán hàng qua phương tiện thương mại điện tử tại Công ty Cổ phần XNK và đầu tư Milan Việt Nam giai đoạn 2010-2016 / $cNguyễn Ngọc Phúc; GVHD: PGS.TS. Bùi Tiến Quý 260## $aH. : $bViện Đại Học Mở Hà Nội, $c2014 300## $a90tr. ; $cA4 653## $aThương mại điện tử 653## $aQuản trị kinh doanh 653## $aLuận văn 653## $aBán hàng truyền thống 852## $a01 $bKho Luận văn $j(1): 01501430 852## $a06 $bKho Khoa Kinh tế $j(1): 06102005 890## $a2