Thông tin ấn phẩm
381.071 TR-D
tutor image 1

Giáo trình marketing căn bản


Tác giả: Trần, Minh Đạo,

Nhà xuất bản
Đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2015
Lần xuất bản
Tái bản lần thứ 3, có sửa đổi bổ sung
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại.

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×