Thông tin ấn phẩm
658 NG-A
tutor image 1

Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD /


Tác giả: Nguyễn, Ngọc Anh,

Nhà xuất bản
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2017
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Luận văn có mục đích đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Từ thực trạng đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×