Thông tin ấn phẩm
658 PH-M
tutor image 1

Năng lực dịch vụ truyền thông quảng cáo tại Công ty Cổ phần truyền thông quảng cáo đa phương tiện : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD /


Tác giả: Phan, Thị Ngọc Mai,

Nhà xuất bản
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2017
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Mục đích và phương pháp nghiên cứu của đề tài - Bước 1. Nghiên cứu và xây dựng khung lý thuyết về năng lực cạnh tranh dịch vụ truyền thông quảng cáo của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo - Bước 2. Thu thập các dữ liệu thứ c

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×