Thông tin ấn phẩm
658 HO-L
tutor image 1

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Melia Hà Nội


Tác giả: Hoàng, Tiến Lộc,

Nhà xuất bản
Viện Đại Học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2017
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu. Mục đích chính của đề tài là đưa ra các giải pháp, đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Mục tiêu nghiên cứu: - Nghiên cứu lý luận về chất lượng dịch vụ. - Nghiên cứu thực tế về chất lượng dịch

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×