Thông tin ấn phẩm
658 NG-H
tutor image 1

Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT Vinaphone)


Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hà,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2018
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Đề tài “Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT Vinaphone)” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng tạo động lực cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân ( Ban KHCN), thông qua đó đề xu

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×