Thông tin ấn phẩm
658 LE-T
tutor image 1

Năng lực của điện thoại viên tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt


Tác giả: Lê, Thị Huyền Trang,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2018
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thì việc tiếp xúc, trao đổi thông tin với khách hàng rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp. Điện thoại viên tại trung tâm dịch vụ khách hàng của các doanh n

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×