Thông tin ấn phẩm
658 LE-H
tutor image 1

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh


Tác giả: Lê, Xuân Hiếu,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2019
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóckhách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh” có ý nghĩa quan trọng về lý luận và thực tiễn góp phần tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử d

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×