Thông tin ấn phẩm
658 VU-P
tutor image 1

Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc


Tác giả: Vũ, Thị Lan Phương,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2020
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhằm phục vụ, thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài giữa doanh ngh

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×