Thông tin ấn phẩm
658 PH-T
tutor image 1

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Đông Anh : Luận văn thạc sỹ. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh /


Tác giả: Phạm, Thanh Tùng,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2019
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu 1.1 Mục đích nghiên cứu: Phân tích thực trạng thanh tra thuế đối với doanh nghiệp tại Tổng cục Thuế giai đoạn hiện nay, chỉ ra những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân hạn chế của công tác thanh tra thuế. Từ đó đề xuấ

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×