Thông tin ấn phẩm
658 NG-K
tutor image 1

HOÀN THIỆN QUẢN LÝ DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH TẠI NHÀ GA T2 SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI


Tác giả: Nguyễn, Đăng Khoa,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2019
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Hoàn thiện quản lý dịch vụ hành khách đi máy bay luôn luôn là vấn đề cấp bách , cũng như thử thách với các hãng hàng không , cảng hàng không. Đặc biệt hơn nữa là cảng hàng không quốc tế nơi khách quốc tế đến và đi. Dịch vụ muốn tốt thì đội ngũ quản lý phả

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×