Thông tin ấn phẩm
658 NG-L
tutor image 1

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại phòng khách hạng thương gia của công ty cổ phần hàng không sân bay Nội Bài


Tác giả: Nguyễn, Thanh Lan,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2019
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Luận văn đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng tại phòng khách hạng Thương gia và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại phòng khách hạng Thương gia của Công ty CPDV Hàng Không Sân Bay Nội Bài.

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×