Thông tin ấn phẩm
658 TR-H
tutor image 1

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt tại công ty điện lực Đông Anh


Tác giả: Trần, Đăng Hoàn,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2019
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt tại công ty điện lực Đông Anh trên cơ sở đó chỉ ra những kết quả đạt được hạn chế và nguyên nhân từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×