Phát triển chiến lược Marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng Sông Hồng : Luận án Tiến sĩ kinh tế; Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại; Mã số: 62.34.01.21 /
00122980 00212 00448CCFDEF-005E-45F2-862E-CC73276F8DA0 005202008201507 008081223s2018||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $a20200820010739 $bdtmkhue $y20200820003901 $zdtmkhue 082## $a332.642 $bTA-H 100$aTăng, Thị Hằng 110$aTrường Đại học Thương Mại 245## $aPhát triển chiến lược Marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng Sông Hồng : $bLuận án Tiến sĩ kinh tế; Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại; Mã số: 62.34.01.21 / $cTăng Thị Hằng; NHDKH PGS.TS Phạm Thúy Hồng; PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng 260## $aH. : $bTrường Đại học Mở Hà Nội, $c2018 300## $a167 tr. ; $cA4 490## $aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Thương mại 653## $aLàng nghề truyền thống 653## $aChiến lược marketing 653## $aVùng đồng bằng Sông Hồng 653## $aSản phẩm xuất khẩu 852## $a01 $bKho Luận án $j(1): 01900038 8561# $uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanan/tangthihang/1biathumbimage.jpg 890## $a1 $c1