Thông tin ấn phẩm
343.67 DI-T
tutor image 1

Trách nhiệm của tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ đối với người tiêu dùng trong bối cảnh cách mạng KHCN 4.0. Mã số MHN2019-08 : Đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Trường /


Tác giả: Đinh, Thị Hồng Trang, Phùng Trọng Quế, Đinh Thị Hằng, Trần Hồng Ngọc,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội (Khoa Luật),
Năm xuất bản
2019
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Nghiên cứu có hệ thống một số vấn đề lý luận; Phân tích và đánh giá quy định pháp luật; Nhận diện về CM 4.0 và những tác độngtới hệ thống thương mại; Thống kê, tổng hợp và phân tích thực tiễn thi hành pháp luật; Nhận diện những vấn đề phát sinh trong bảo

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Kết quả NCKH 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×