00123069 0028 00449E1B292-2C41-4560-87A9-1B303943AB92 005202011040844 008081223s2018||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $a20201103174445 $bdtmkhue $y20201101225742 $zdtmkhue 082## $a910 $bNG-N 100$aNguyễn, Hồng Nhung 245## $aGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách công vụ về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi / $cNguyễn Hồng Nhung; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế 260## $aH. : $bTrường Đại học Mở Hà Nội, $c2018 300## $a70 tr. ; $cA4 490## $aViện Đại học Mở Hà Nội; Khoa Du lịch 650## $aKhách công vụ 653## $aChất lượng dịch vụ 653## $aKhách sạn Hilton Garden Inn Hanoi 852## $aTrường Đại học Mở Hà Nội 8561# $uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2018/nguyenhongnhung/nguyenhongnhung_01thumbimage.jpg 890## $c1