00123080 0028 00414C17D7C-E70E-4CFE-A600-424321ABD5EE 005202011041420 008081223s2018||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $a20201103232012 $bdtmkhue $y20201102000447 $zdtmkhue 082## $a910 $bNG-A 100$aNguyễn, Thị Việt Anh 245## $aMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Tây Hồ - Khách sạn Khăn Quàng Đỏ / $cNguyễn Thị Việt Anh; GVHD ThS Lê Quỳnh Chi 260## $aH. : $bTrường Đại học Mở Hà Nội, $c2018 300## $a80 tr. ; $cA4 490## $aViện Đại học Mở Hà Nội; Khoa Du Lịch 650## $aChất lượng dịch vụ 653## $aKhách sạn Khăn Quàng Đỏ 653## $aNhà hàng Tây Hồ 852## $aTrường Đại học Mở Hà Nội 8561# $uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2018/nguyenthivietanh/nguyenthivietanh_01thumbimage.jpg 890## $c1