00123101 0028 004C07242E6-A918-4AAE-8D34-4C1D9BCE8220 005202011161426 008081223s2020||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $a20201115232622 $bdtmkhue $y20201115174310 $zdtmkhue 082## $a910 $bNG-H 100$aNguyễn, Thị Hường 245## $aĐề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn FLC Grand Hotel / $cNguyễn Thị Hường; GVHD ThS Lê Quỳnh Chi 260## $aH. : $bTrường Đại học Mở Hà Nội, $c2020 300## $a79 tr. ; $cA4 490## $aTrường Đại học Mở Hà Nội; Khoa Du Lịch 650## $aChất lượng dịch vụ 653## $aBộ phận tiền sảnh 653## $aKhách sạn FLC Grand Hotel 852## $aTrường Đại học Mở Hà Nội 8561# $uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2020/910/nguyenthihuong/nguyenthihuong_01thumbimage.jpg 890## $c1