Thông tin ấn phẩm
658 NG-H
tutor image 1

Quản trị quan hệ khách hàng - Tổ chức doanh nghiệp của VNPT Vĩnh Phúc


Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hồng,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2020
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Cấu trúc ba thành phần bao gồm: 1. Mục đích nghiên cứu: Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở nhận thức phân tích lý luận và phân tích thực trạng, Luận văn đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàn

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×