Thông tin ấn phẩm
658 HO-L
tutor image 1

Quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH Xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc


Tác giả: Hoàng, Mạnh Linh,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2020
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Marketing là quá trình bao gồm việc kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm tra các nỗ lực về sản phẩm, định giá, phân phối và truyền thông nhằm thỏa mãn các khách hàng mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức. Mục đích nghiên cứu của luận v

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×