Thông tin ấn phẩm
381.072 NG-Y
tutor image 1

Nghiên cứu Marketing: Dành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệp


Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến,

Nhà xuất bản
Thông tin và Truyền thông
Năm xuất bản
2016
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu marketing gồm: Xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính và định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Du lich 5
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×