Thông tin ấn phẩm
658.812 MI-H
tutor image 1

Dịch vụ khách hàng 5 sao: = Five star service : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn?


Tác giả: Heppell, Michael, Nguyễn Khánh Huyền - dịch,

Nhà xuất bản
Lao động; Công ty Sách Alpha
Năm xuất bản
2020
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Hướng dẫn cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ với chất lượng xuất sắc (dịch vụ khách hàng 5 sao), cụ thể qua 7 nội dung: yếu tố tâm lý học của dịch vụ, kỹ nghệ cảm xúc, những sự tương tác truyền cảm hứng, kiến thức cơ bản của bán h

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Du lich 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×