Thông tin ấn phẩm
338.4791 HA-R
tutor image 1

Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế


Tác giả: Rosenbluth, Hal F, Peters, Diane McFerrin, Minh Hạnh dịch, Vũ Trọng Đại hiệu đính,

Nhà xuất bản
Lao động; Công ty Sách Thái Hà
Năm xuất bản
2018
Lần xuất bản
Tái bản lần 2
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Nghiên cứu các chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Rosenbluth International - Một tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, đặc biệt về tầm quan trọng của nhân viên, tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình, khuyến khích, hình thành và nuôi

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Du lich 2
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×