Thông tin ấn phẩm
000 TA-K
tutor image 1

Phân lớp ý kiến khách hàng và ứng dụng trong hệ tư vấn bán hàng trực tuyến


Tác giả: Tạ, Văn Khoa,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2020
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU Nghiên cứu tổng quan về một số kỹ thuật phân lớp văn bản như: Naïve Bayes (NB), Support Vector Machine (SVM) , K-Nearest Neighbor (K-NN) , Linear Least Square Fit (LLSF) , Centroid – based vector. Nghiên cứu một số kỹ thuật sử dụng để

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×