Thông tin ấn phẩm
658 LE-H
tutor image 1

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc - Thanh Hóa


Tác giả: Lê, Thị Huyền,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2020
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Đối với một đơn vị hành chính sự nghiệp theo cơ chế tự thu tự chi như Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Lặc, sự hài lòng của bệnh nhân đến khám và điều trị là một trong những thước đo cơ bản và nhanh nhất đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ và chăm só

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×