Thông tin ấn phẩm
658 DU-D
tutor image 1

Phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH một thành viên Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN)


Tác giả: Dương, Đức Dũng,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2020
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH một thành viên Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam là nhằm hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu tại Công ty trong những năm tới; Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam giai

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×