Thông tin ấn phẩm
658 TR-T
tutor image 1

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì


Tác giả: Trịnh, Xuân Tiến,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2022
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×