Thông tin ấn phẩm
658 NG-A
tutor image 1

Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ


Tác giả: Nguyễn, Quang Ân,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2022
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ" là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Agribank Thanh Thủy giai đoạn 2022-2026, định hướng đến năm

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×