Thông tin ấn phẩm
658 DA-A
tutor image 1

Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ


Tác giả: Đào, Công Anh,

Nhà xuất bản
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản
2023
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Nghiên cứu “Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ” là nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2022

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×