Thông tin ấn phẩm
381.0711 DA-T
tutor image 1

Giáo trình Nghiên cứu Marketing


Tác giả: Đào, Thị Minh Thanh, TS. Nguyễn Sơn Lam,

Nhà xuất bản
Tài chính,
Năm xuất bản
2019
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Trình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing và các kiến thức cụ thể như: quá trình nghiên cứu, xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức, thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đo lường và đánh giá, thiết

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Khoa Kinh tế 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×