Các nhân tố tác động đến ứng dụng truyền thông mạng xã hội tại các Doanh nghiệp kinh doanh lưu trú từ 2 đến 3 sao tại Hà Nội. Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Trường. Mã số: MHN 2023-02.25
00128175 0029 0041EC9B730-4D40-47A7-9892-EA0076D6D0BB 005202410150929 008081223s2023||||vm|#################vie#d 0091 0 039## $y20241015092909 $zdtmkhue 082## $a910 $bVU-G 100$aVũ, Hương Giang 245## $aCác nhân tố tác động đến ứng dụng truyền thông mạng xã hội tại các Doanh nghiệp kinh doanh lưu trú từ 2 đến 3 sao tại Hà Nội. Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Trường. Mã số: MHN 2023-02.25 / $cTS. Vũ Hương Giang 260## $aH. : $bTrường Đại học Mở Hà Nội, $c2023 300## $a85 tr. 541## $aTài liệu nội sinh 700$aThS. Vũ Lệ Mỹ 700$aTS. Ngô Thị Hoàng Giang 700$aThS. Nguyễn Thành Trung 852## $aTrường Đại học Mở Hà Nội