Tác giả: Nguyễn, Anh Vũ,
Luận văn nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông số của VinFast doanh nghiệp sản xuất ô tô điện trong nước. Trong bối cảnh thị trường xe điện đang tăng trưởng mạnh, truyền thông trực tuyến trở thành một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và định vị hình ảnh hiện đại, xanh, thân thiện với môi trường. Luận văn đã tổng hợp các lý luận về truyền thông trực tuyến, bao gồm khái niệm, đặc điểm, vai trò, các công cụ phổ biến (mạng xã hội, website, email m
Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm
Nơi lưu trữ | Có sẵn |
---|---|
Kho Luận văn | 1 |
Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21