Thông tin ấn phẩm
658 NG-V
tutor image 1

Truyền thông trực tuyến sản phẩm ô tô điện Vinfast tại thị trường Việt Nam


Tác giả: Nguyễn, Anh Vũ,

Nhà xuất bản
Đang cập nhật
Năm xuất bản
0
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Luận văn nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông số của VinFast doanh nghiệp sản xuất ô tô điện trong nước. Trong bối cảnh thị trường xe điện đang tăng trưởng mạnh, truyền thông trực tuyến trở thành một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và định vị hình ảnh hiện đại, xanh, thân thiện với môi trường. Luận văn đã tổng hợp các lý luận về truyền thông trực tuyến, bao gồm khái niệm, đặc điểm, vai trò, các công cụ phổ biến (mạng xã hội, website, email m

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×