Thông tin ấn phẩm
658 HO-H
tutor image 1

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Bưu điện Trung tâm Long Biên - Chi nhánh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam


Tác giả: Hoàng, Thị Thúy Hà,

Nhà xuất bản
TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI ,
Năm xuất bản
0
Lần xuất bản
Đang cập nhật
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Tóm tắt

Chất lượng dịch vụ khách hàng đóng vai trò then chốt trong sự phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bưu chính. Trong bối cảnh thị trường logistics cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt là sự bùng nổ của thương mại điện tử, yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng cấp thiết. Bưu điện Trung tâm Long Biên (BĐTTLB) là đơn vị trọng điểm của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, tuy đã có nhiều nỗ lực nhưng vẫn còn tồn tại những hạn chế trong phục vụ khách hàng. Do đó, việc nghiên cứu và đề x

Đầu mục

Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm

Nơi lưu trữ Có sẵn
Kho Luận văn 1
Marc

Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21

×