Tác giả: Hoàng, Thị Thúy Hà,
Chất lượng dịch vụ khách hàng đóng vai trò then chốt trong sự phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bưu chính. Trong bối cảnh thị trường logistics cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt là sự bùng nổ của thương mại điện tử, yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng cấp thiết. Bưu điện Trung tâm Long Biên (BĐTTLB) là đơn vị trọng điểm của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, tuy đã có nhiều nỗ lực nhưng vẫn còn tồn tại những hạn chế trong phục vụ khách hàng. Do đó, việc nghiên cứu và đề x
Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm
Nơi lưu trữ | Có sẵn |
---|---|
Kho Luận văn | 1 |
Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21