Tác giả: Bùi, Lan Anh,
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ và sự bùng nổ của công nghệ số, hoạt động quảng cáo thương mại ngày càng trở nên đa dạng và phức tạp. Quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin, thúc đẩy tiêu dùng và tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, hoạt động này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là các hành vi quảng cáo sai sự thật, gây nhầm lẫn, hoặc thổi phồng công dụng sản phẩm, gây tổn hại trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng. Việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùn
Danh sách các kho đang có sẵn ấn phẩm
Nơi lưu trữ | Có sẵn |
---|---|
Kho Luận văn | 1 |
Thông tin ấn phẩm theo chuẩn MARC 21